วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

แกะกล่อง Sony Headphone MDR-1A BT

>> เมื่อมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สอง กับ Sony Headphone MDR-1A BT หูฟัง Bluetooth เพื่อเล่น Hi-Res ด้วยเสียงแบบ...เทพประทาน! [to web site]
ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้จับเจ้าตัวนี้ เพิ่งไปถอยมาเลยครับ ดีใจเลยอยากเอามาเล่า (หัวเราะดัง) เพราะปกติแล้วเป็นคนไม่มากเรื่อง (เท่าเรื่องหู) ปกติก็ฟังตามมีตามเกิด ใครเขาว่าหูฟังที่ดีให้เสียงที่ดีนี่ไม่เชื่อ บอกเลยว่าเหมือนกันหมดแหละ ฟังๆไปเถอะรู้เรื่องก็พอแล้ว... ทุกวันนี้จำต้องกลืนคำพูดเมื่อครั้งแรกนั้นได้ลอง Sony Headphone MDR-XB950BT Extra Bass แม่เจ้า! ถึงกับเปลี่ยนโลก โลกของหูนี่อัศจรรย์มากบอกตง เล่นเกมก็คนละมิติกันเลยครับ

>> พูดเวอร์ไปเดี๋ยวจะหาว่าผมอวย Sony แต่ผมก็พูดไปตามความรู้สึกจากที่เคยสัมผัสหูฟังราคา 299, 450, 6,990 และตัวนี้ 12,990 บาท (ลด 2,600 บาท คงเหลือ 10,390) ได้มาก็เอามาแกะกล่อง ทำตามพี่ๆน้องๆที่เขา review ให้ดูกัน









>> ดำๆในรูปสุดท้าย (ถ่ายมาแบบว่าไม่ได้มองแสงเลย) คือกระเป๋าของมันครับ ก็ใหญ่ใช้ได้ ด้านในมีสายหูฟังกับสายชาร์จไฟ ตัวที่ผมได้มานี้ผลิตที่ประเทศมาเลเซีย งานภายนอกละเอียดดีครับ คนขายบอกถ้าเกิดว่าหนังหูมันลอกก็มีอะไหล่ให้ซื้อเปลี่ยนได้ (ขายที่ศูนย์เดอะมอลล์บางกะปิ) เป็นว่าประทับใจ ยกนิ้วให้ จัดว่าแจ่ม ลองเพลงลองเกมแล้วไม่ผิดหวัง ราวกับอยู่คนละโลก (ยิ้มแก้มบาน) เลเวลอัพนี่ดังซึ้ม!!! ลั่นหูดี ขอบคุณพี่ Sony ที่ให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์เสียงใหม่ๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น