วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2558

พวกเรามีโครงการปันน้ำใจสู่น้อง

>> ทุนที่ได้มาเมื่อหักค่าห้องสำหรับการสอนจะนำไปบริจาคแก่บ้านเด็กพิการทั้งหมด (ซึ่งจะแจ้งให้ทราบในภายหลังครับ)

>> ขณะนี้ผู้เรียนเต็มแล้ว ทว่าเพื่อนคนไหนต้องการสนับสนุนทุนสู่น้องเพิ่ม ติดต่อผม ณ โพสต์นี้ได้ตลอดเลยนะครับ

>> สอนตั้งแต่พื้นฐานกระทั่งแกะเข้าไปในกระดูกของจาวา Servlet อย่างละเอียดที่สุดโดยพี่ซีเนียร์ (บ. Scan-it) ที่มีประสบการณ์ตรงและทำงานด้านนี้มาอย่างยาวนาน (พี่ Max)

>> เข้มข้นตั้งแต่เวลา 9:00 น. ไปจนถึง 16:00 น. (เพียงหนึ่งวัน) เต็มอิ่มกับเนื้อหา Servlet ร้อนๆที่จัดมาเสิร์ฟอย่างไม่ขาดห้วง เคยอ่าน JSP ใช่ไหม รู้ JSF ใช่ไหม พอเขียนจาวา Hello World ได้ใช่ไหม ผมชวนให้มาลงรากกับ Servlet หลังบ้านซึ่งเป็นยอดต่อที่จะทำให้มองเห็นภาพโปรเจ็กต์ในฝันของเราง่ายขึ้น

>> มากด้วยผู้มีประสบการณ์จาวา และทำงานด้านจาวาอีกหลายท่านที่ขนกันมาจากบริษัท ร่วมด้วยช่วยกันปันน้ำใจสู่น้องในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ (2558) ด้วยการมานั่งเรียนจาวา Servlet กันเถอะครับ (ผมก็ไปเรียนด้วย)

>> โครงการดังกล่าวนี้จบไปแล้ว ดังนั้นผมจึงมีความตั้งใจจะถ่ายทอดสิ่งที่เรียนรู้มาสู่เพื่อนๆครับ อ่าน part แรกกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น