เริ่มจากสร้างคลาส SymbolTable (รูปหมายเลข 141)
ทว่า Symbol Table ประกอบด้วย Tokens ดังนั้นสร้างคลาส Token เพิ่ม
(รูปหมายเลข 142)
เรามาดูรายละเอียดโค้ดของคลาส Token เสียก่อน
(รูปหมายเลข 143)
- บรรทัดที่ 5 และ 10 สร้าง Constructor แบบที่รับ Argument เป็น nameIndex และ typeIndex กับแบบที่ไม่รับ Argument ใดๆ
- บรรทัดที่ 11 ประโยคนี้หมายถึงเรียกไปยัง Constructor แบบที่รับ Argument เป็น nameIndex และ typeIndex โดยส่งค่า -1 ไปให้ทั้งคู่
(รูปหมายเลข 144)
- คลิกขวา ณ บรรทัดที่ 14 (ตามรูปข้างต้น) เลือก Insert Code...
(รูปหมายเลข 145)
(รูปหมายเลข 146)
(รูปหมายเลข 147)
(รูปหมายเลข 147_1)
(รูปหมายเลข 147_2)
- เราจะเขียนพฤติกรรมของเมธอด toString() นี้เสียใหม่ เรียกกระบวนการนี้ว่า Overriding (เพิ่มเติม)
- จากรูปเลือก toString()...
(รูปหมายเลข 147_3)
(รูปหมายเลข 147_4)
ขณะนี้เราเตรียม (จัดการ) คลาส Token เรียบร้อยแล้ว จะได้เริ่มเขียนคลาส SymbolTable ต่อเสียที ^^
อ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง ก่อนหน้า หรือ ถัดไป
Hey very interesting blog!
ตอบลบFeel free to surf to my webpage cellulite treatment